LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA 1 NĂM 2022 ĐI NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI HUYỆN MƯỜNG TÈ

Thứ ba - 13/09/2022 22:17 125 0
      Thực hiện Kế hoạch số 134-KH/TCT, ngày 08/8/2022 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu, sáng ngày 07/9/2022 lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 1 năm 2022 (hệ tập trung) đi nghiên cứu thực tế cuối khóa tại huyện Mường Tè. Tham gia chuyến nghiên cứu có đồng chí Nguyễn Văn Đông - chủ nhiệm lớp cùng 45 học viên.
     Thực hiện Kế hoạch, Đoàn nghiên cứu thực tế đã có buổi trao đổi, làm việc tại UBND huyện Mường Tè, nắm bắt những những thuận lợi và khó khăn, tiềm năng thế mạnh, tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện trong 6 tháng đầu năm 2022 đi nghiên cứu các mô hình phát triển kinh tế, các hoạt động văn hoá - xã hội tại 3 xã Thu Lũm, Mường Tè, Can Hồ từ ngày 07-11/9/2022.
 
Đồng chí Kiều Hải Nam - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện
Mường Tè thông tin tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội 6 tháng đầu năm 2022 của huyện Mường Tè
 
Đoàn nghiên cứu thực tế tại xã Thu Lũm
     Quá trình đi nghiên cứu, Đoàn luôn nhận được sự chỉ đạo quan tâm của Ban lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, các khoa, phòng chuyên môn nhà trường; sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mường Tè và của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Thu Lũm, Mường Tè, Can Hồ. Với nhiều hoạt động thiết thực, sau 5 ngày đi thực tế, 45 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 1 năm 2022 đã được thông tin, trao đổi về tình hình thực tiễn các lĩnh vực đời sống xã hội của huyện và các xã đến làm việc, tiếp thu nhiều kinh nghiệm thực tế bổ ích, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng gắn lý luận với thực tiễn trong học tập và giải quyết tốt những vấn đề đặt ra từ thực tiễn cơ sở, gắn với nhiệm vụ công tác của từng học viên. Đồng thời cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau, tạo được hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ, đảng viên, học viên của trường Chính trị tỉnh Lai Châu với nhân dân và cơ sở nơi đến nghiên cứu thực tế.
     Trên cơ sở những kiến thức thu hoạch từ chuyến đi nghiên cứu thực tế, mỗi đồng chí học viên viết 01 bài thu hoạch trong đó nêu rõ kiến thức lý luận được học tại nhà trường, kết quả thu được qua chuyến đi thực tế, liên hệ vận dụng vào thực tiễn vào quá trình công tác, góp phần nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của bản thân với chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan đơn vị.
Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,884
  • Tháng hiện tại87,570
  • Tổng lượt truy cập8,900,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down