BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ – HÀNH CHÍNH KHOÁ 1 NĂM 2020

Thứ hai - 30/11/2020 02:16 302 0
Chiều ngày 30/11/2020, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khoá 1 năm 2020

Dự Lễ bế giảng đồng chí: Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm lớp và 39 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khoá 1 năm 2020.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu ghi nhận, đánh giá cao tinh thần vượt khó khi có nhiều học viên là cán bộ cấp cơ sở là người dân tộc ít người, dân tộc ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn từ các xã bản vùng sâu, vùng xa của tỉnh về học tập (34/39 học viên là người dân tộc thiểu số). Khóa học được tổ chức trong thời gian dịch bệnh covid bùng phát làm ảnh hưởng đến kế hoạch dạy – học đã ban hành, nhà trường đã kịp thời điều chỉnh kế hoạch học tập linh hoạt, kịp thời để hoàn thành đảm bảo toàn bộ nội dung chương trình khóa học. Đồng chí Hiệu trưởng cũng mong muốn và tin tưởng các đồng chí học viên được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay khi trở về cơ quan, đơn vị công tác sẽ vận dụng và phát huy tốt những kiến thức đã lĩnh hội, tích lũy trong thời gian qua, vận dụng vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kết thúc khóa học, có 39/39 đồng chí học viên cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 04 đồng chí học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tặng giấy khen.

Tác giả: Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay4,666
  • Tháng hiện tại84,534
  • Tổng lượt truy cập8,897,183
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down