Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường (08/6/2006 – 08/6/2021)

Chủ nhật - 06/06/2021 03:16 645 0
Thực hiện Kế hoạch số 36-KH/TCT, ngày 05/5/2021 của Trường Chính trị về việc “Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường (08/6/2006 – 08/6/2021)”. Với mục đích nhằm ôn lại lịch sử 15 năm xây dựng và trưởng thành, giáo dục truyền thống tốt đẹp của nhà trường, khẳng định những thành tựu đạt được trong quá trình hoạt động, ngày 08/6/2021, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tổ chức “Tọa đàm kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường (08/6/2006 – 08/6/2021)”.
Quang cảnh buổi Tọa đàm
Quang cảnh buổi Tọa đàm

Chủ trì buổi Tọa đàm có Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng, Hiệu trưởng nhà trường. Đại biểu về dự có đồng chí Trần Thị Hạnh, Phó Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động; phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đến dự và đưa tin.

Tại buổi Toạ đàm, thay mặt cho đội ngũ cán bộ, viên chức của nhà trường, đồng chí Vũ Văn An, Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo kết quả 15 năm xây dựng và trưởng thành của nhà trường, nội dung nhấn mạnh những kết quả nổi bật trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cấp cơ sở; nghiên cứu khoa học; xây dựng đội ngũ giảng viên; đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đặc biệt đồng chí đã đưa ra những vấn đề có tính định hướng, tầm nhìn, nhiệm vụ trong thời gian tới của nhà trường cần thực hiện, tiến tới mục tiêu xây dựng trường Chính trị đạt chuẩn theo quy định.

toadam 02

Đ/c: Vũ Văn An, Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo tại buổi Tọa đàm

Trải qua 15 năm, Trường Chính trị tỉnh đang duy trì và làm tốt công tác bồi dưỡng đào tạo lý luận chính trị, quản lý nhà nước, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở. Hàng chục ngàn cán bộ được trang bị những kiến thức về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, áp dụng vào thực tế lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành cơ quan đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; nhiều thế hệ học viên đã trở thành cán bộ chủ chốt của các cấp. Để đạt được những kết quả đó, ngoài sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND-UBND tỉnh; sự phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Huyện ủy, Thành ủy là sự đoàn kết của tập thể nhà trường, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ giảng viên và người lao động. Ghi nhận những thành tích mà các cá nhân và tập thể trong đợt thi đua kỷ niệm ngày thành lập trường, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 02 Bằng khen cho 02 Giảng viên đạt thành tích cao trong hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc năm 2021, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho 03 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc.

toadam 03

Đ/c: Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng nhà trường tặng Giấy khen cho các Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua.

Tại buổi tọa đàm Lãnh đạo, giảng viên nhà trường cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm của mình trong quá trình công tác tại nhà trường; dấu mốc quan trọng của trường trong quá trình hoạt động, tạo không khí cởi mở, tinh thần phấn khởi, đoàn kết, chứa đầy tình cảm chân thành.

toadam 04


Đ/c: Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Tọa đàm

Kết thúc buổi toạn đàm đồng chí Nguyễn Tiến Tăng, Hiệu trưởng nhấn mạnh: Để đáp ứng yêu cầu đào tạo lý luận chính trị trong tình hình mới, trong thời gian tới, Trường Chính trị tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng chi bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh. Đồng thời tập trung phấn đấu xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc gia; củng cố, kiện toàn bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu quả; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Tỉnh uỷ giao hằng năm, xứng đáng với mái trường mang tên “Trường Đảng”./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay4,666
  • Tháng hiện tại84,593
  • Tổng lượt truy cập8,897,242
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down