BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ – HÀNH CHÍNH KHÓA 10 NĂM 2019

Thứ sáu - 13/08/2021 03:40 494 0
Chiều ngày 14/12/2020, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu phối hợp với Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị – hành chính khoá 10 năm 2019 cho cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành và đoàn thể trong toàn Tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị phát biểu tại Lễ bế giảng
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị phát biểu tại Lễ bế giảng

Dự Lễ bế giảng có: đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu; đại diện lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên các khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và 47 học viên lớp Trung cấp lý luận – chính trị hành chính khoá 10 năm 2019.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu biểu dương, chúc mừng các đồng chí học viên của lớp đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Đồng thời, đồng chí tin tưởng mỗi học viên sau khi tốt nghiệp trở về cơ quan đơn vị nhận thức nâng lên một bước, phát huy, vận dụng và phát triển sáng tạo những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công việc góp phần hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

Kết thúc khóa học, có 47 đồng chí học viên đủ điều kiện được Hiệu trưởng Trường Chính trị công nhận tốt nghiệp và cấp bằng. Trong đó, có 05 đồng chí học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng tặng giấy khen.
 

anh 2


Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu trao giấy khen cho học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tác giả: ThS. Vũ Thị Huệ - Phó trưởng Phòng QLĐT&NCKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay4,666
  • Tháng hiện tại84,288
  • Tổng lượt truy cập8,896,937
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down