BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP SỞ VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024

Thứ sáu - 27/09/2024 03:17 54 0

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP SỞ  VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024

Chiều ngày 25/9/2024, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương năm 2024.
      Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: TS Nguyễn Hoài Thu – Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng, Học viện Hành chính quốc gia; Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức, biên chế, Sở Nội vụ; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị; chủ nhiệm, đồng chủ nhiệm lớp và 32 học viên.
Quang cảnh Lễ bế giảng
      Trong chương trình bồi dưỡng, học viên được nghiên cứu, học tập 10 chuyên đề trong đó có 08 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo giúp cập nhật, bổ sung kiến thức về nhiệm vụ, quyền hạn của lãnh đạo, quản lý cấp sở, phân cấp, phân quyền trong hành chính nhà nước và các kỹ năng gắn với nhiệm vụ, quyền hạn của họ.. Qua đó, giúp học viên nhận thức rõ hơn về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cấp sở và vai trò của lãnh đạo, quản lý cấp sở trong bộ máy hành chính nhà nước, góp phần nâng cao trách nhiệm và hiệu quả thực thi công vụ của đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương. Kết thúc khóa học, 32 học viên (đạt 100%) đủ điều kiện được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng và cấp chứng chỉ; trong đó, có 04 học viên có thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp được Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia tặng Giấy khen.
TS Nguyễn Hoài Thu - Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng,
Học viện Hành chính quốc gia phát biểu
      Phát biểu bế giảng, TS Nguyễn Hoài Thu - Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng, Học viện Hành chính quốc gia đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực trong học tập, rèn luyện của toàn thể học viên trong lớp. Đồng chí tin tưởng, với những kiến thức lý luận và kỹ năng được trang bị trong quá trình tham gia khóa học sẽ góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, kỹ năng của người lãnh đạo, quản lý cấp sở, qua đó huy động hiệu quả hơn sức mạnh của công chức, viên chức dưới quyền; nâng cao tính chủ động, sáng tạo nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.
      Tại Lễ bế giảng, đồng chí Đào Thị Thanh Nhàn – Lớp phó thay mặt tập thể lớp phát biểu cảm ơn đến Ban Giám đốc, lãnh đạo Ban Quản lý Bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh; chủ nhiệm lớp về sự quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện để học viên học tập tốt nhất và hoàn thành khoá bồi dưỡng theo đúng kế hoạch; đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã truyền đạt các kiến thức bổ ích cho học viên để vận dụng vào thực tiễn, giúp ích cho công việc được giao.
Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng
TS Nguyễn Hoài Thu - Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng,
Học viện Hành chính quốc gia trao chứng chỉ cho học viên
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu
trao chứng chỉ cho học viên
Lãnh đạo 02 đơn vị trường chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể  lớp

Tác giả: ThS. Lê Thị Ngọc Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay3,165
  • Tháng hiện tại80,306
  • Tổng lượt truy cập8,892,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down