BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024

Thứ hai - 23/09/2024 02:40 53 0

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG  VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024

Chiều ngày 21/9/2024, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu tổ chức Lễ bế giảng các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2024.
      Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; chủ nhiệm và 66 học viên của lớp.
Toàn cảnh Lễ bế giảng
      Với 80 tiết được bồi dưỡng, sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện, học viên đã được trang bị, cập nhật, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo, quản lý cơ quan, đơn vị cấp phòng, góp phần đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, quyền hạn được giao. Kết quả, 66 học viên (đạt 100%) đủ điều kiện được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng và cấp chứng chỉ; trong đó, có 05 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen.
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh Lai Châu
 phát biểu
      Phát biểu bế giảng đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực trong học tập, rèn luyện của toàn thể học viên trong lớp. Đồng chí tin tưởng, với những kiến thức lý luận và kỹ năng được trang bị trong quá trình tham gia khóa bồi dưỡng sẽ góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, kỹ năng của người lãnh đạo, quản lý cấp phòng, qua đó huy động hiệu quả hơn sức mạnh của công chức, viên chức dưới quyền; tăng cường, phối hợp nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.
      Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Lò Thanh Tuyền - Lớp trưởng phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, chủ nhiệm lớp về sự quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất để khoá bồi dưỡng diễn ra và hoàn thành theo đúng kế hoạch; đồng thời, gửi những lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã truyền đạt các kiến thức bổ ích cho học viên để vận dụng vào thực tiễn, giúp ích cho công việc của mình.
Một số hình ảnh Lễ bế giảng
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu Trưởng trao giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện
Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng chủ nhiệm và Ban cán sự lớp

Tác giả: CN. Nguyễn Xuân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay3,165
  • Tháng hiện tại80,315
  • Tổng lượt truy cập8,892,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down