TRƯỜNG CHÍNH TRỊ THAM GIA HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM 2022 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2023

Thứ ba - 27/12/2022 20:17 247 0
Ngày 26/12/2022 tại Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Lai Châu, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023. 
 
    Chủ trì Hội nghị đồng chí Đinh Trung Tuấn, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Trưởng Khối thi đua và đồng chí Nguyễn Tiến Tăng, Hiệu trưởng Trường Chính trị, Phó Trưởng Khối thi đua.
     Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Việt Thắng Phó giám đốc Sở Nội vụ, đại diện Phòng Thi đua – Khen thưởng, Sở Nội vụ và lãnh đạo, công chức, viên chức phụ trách công tác thi đua, khen thưởng thuộc Khối thi đua gồm: Sở Giáo dục và đào tạo, Trường Chính trị tỉnh, Sở Y tế, Sở Khoa học và công nghệ, Sở Văn hoá, thể thao và du lịch, Sở truyền thông và thông tin, Sở Lao động thương binh và xã hôi, Đài phát thanh truyền hình, Trường Cao đẳng cộng đồng.   
     Trong năm 2022, Khối văn hóa - Xã hội đã bám sát vào nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, thực hiện nghiêm chủ đề công tác năm, chủ động, sáng tao, đề ra các giải pháp khắc phục khó khăn, phát huy những tiềm năng thế mạnh sẵn có thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Các đơn vị trong Khối đã chủ động lồng ghép các phong trào thi đua yêu nước với việc thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, thực hiện tốt nội dung phát động thi đua yêu nước năm 2022 của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh và nội dung phát động thi đua của Khối; Triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị gắn với việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 11/8/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hằng năm và kế hoạch 5 năm (2021-2025) theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XIV và chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 11/02/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu về phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 được triển khai đồng bộ có kế hoạch được các tập thể, cá nhân ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2022.
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng –Hiệu trưởng Trường Chính trị (Trình bày dự thảo báo cáo tổng kết)
     Khối thi đua văn hóa – xã hội đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong công tác thi đua năm 2022: thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi các các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; các phong trào thi đua của Khối. Điển hình là công tác tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 của các đơn vị với nhiều nội dung, hình thức đa dạng phong phú, hiệu quả. Năm 2023, Khối thi đua văn hóa – xã hội xác định  phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, với 05 nhiệm vụ trọng tâm.
     Đồng chí Trần Thị Hạnh, Phó trưởng phòng, phòng Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu đánh giá công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, nhất trí, đồng lòng của các đơn vị trong Khối, có nhiều đổi mới, các đơn vị trong Khối tích cực hưởng ứng, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua của tỉnh,các cấp các ngành phát động. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Khối thi đua tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất và thực hiện tốt các nội dung thi đua trong năm 2023 gắn với chủ đề công tác năm 2023 của Tỉnh để triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch công tác năm.
 
Các đơn vị trong Khối phát động và ký Giao ước thi đua năm 2023
     Khối thi đua văn hóa – xã hội đã tổ chức phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua. Trên cơ sở nội dung cam kết, các đơn vị cụ thể hóa thành các nội dung, chỉ tiêu cụ thể của cơ quan, đơn vị để triển khai thực hiện và nêu cao tinh thần thi đua yêu nước, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tận dụng thời cơ thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.
     Với thành tích đã đạt được trong năm 2022, các đơn vị của Khối thi đua văn hóa – xã hội đã bình xét, suy tôn 01đơn vị (Sở giáo dục và đào tạo) đề nghị tặng Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh và 02 đơn vị đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (Trường Chính trị tỉnh và Sở Khoa học và công nghệ ). Cũng tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã bầu Trưởng Khối năm 2023 là Trường Chính trị tỉnh và Phó khối là sở Y tế.

Tác giả: CN. Lương Thị Khiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay2,676
  • Tháng hiện tại81,602
  • Tổng lượt truy cập8,894,251
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down