BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH VÀ LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG

Thứ sáu - 27/05/2022 09:30 369 0
         Chiều ngày 26/5/2022, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu phối hợp với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chínhvà lớp Bồi dưỡnglãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2022.
         Dự bế giảng có các đồng chí: Vũ Văn An–Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu; TS. Ngô Sỹ Trung - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội; các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng thuộc hai đơn vị trường và93 học viên tham dự hai lớp học.
Toàn cảnh Lễ bế giảng
          Theo đó, sau một thời gian học tập, với sự nỗ lực cố gắng, 41 học viên của lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và 52 học viên lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương là cán bộ, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, ngành tỉnh, huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đã được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng,100% học viên của 2 lớp đều được Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ cấp chứng chỉ; 09 học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện đượcHiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tặng Giấy khen.
Phát biểu tại Lễ bế giảngđồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châuđã biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực trong học tập, rèn luyện của toàn thể học viên trong 02 lớp. Đồng thời yêu cầu với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được trang bị trong quá trình tham gia khóa học, các học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn, góp phần tích cực cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, phát huy tính chủ động, tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, công chức, viên chức trong tình hình mới, góp phần xây dựng nền hành chính nước nhà ngày càng hiệu quả, minh bạch.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Lai Châu, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện
        Đại diện cho các học viên, đồng chí Nguyễn Như Quỳnh – Lớp trưởng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính, phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ban Giám hiệu, giảng viên của Trường Chính trị Tỉnh, Trường Đại học  Nội vụ Hà Nội, Chủ nhiệm lớp, đồng chủ nhiệm lớp về sự quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên, trong suốt khóa học và gửi những lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã truyền đạt các kiến thức bổ ích cho học viên để vận dụng vào thực tiễn, giúp ích cho công việc của mình.
Tác giả: CN. Nguyễn Văn Kiều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay3,567
  • Tháng hiện tại82,493
  • Tổng lượt truy cập8,895,142
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down