KHAI MẠC HỘI THI HỌC VIÊN HỌC GIỎI LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ NĂM 2022

Thứ ba - 30/08/2022 03:48 346 0
         Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022), được sự nhất trí của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 29/8/2022, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu long trọng tổ chức khai mạc “Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022”.
        Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng nhà trường dự và chỉ đạo khai mạc.Dự khai mạccó các đồng chí: Lê Chí Công – Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đại diện thường trực huyện uỷ Than Uyên, Mường Tè, đại diện lãnh đạo Trung tâm Chính trị các huyện, thành phố; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên, học viên của nhà trường và 08 đoàn học viên tham gia Hội thi.
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thi
         Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định:Hội thi Học viên học giỏi lý luận chính trị nhằm hướng tới thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện của học viên; tuyển chọn, công nhận và suy tôn học viên giỏi lý luận chính trị; là một trong những căn cứ đánh giá chất lượng học tập lý luận chính trị của học viên. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường. Hội thi cũng là diễn đàn quan trọng để các học viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tìm ra phương pháp phù hợp và tạo cảm hứng trong học tập lý luận chính trị, từ đó lan tỏa các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới học viên nói riêng và cán bộ, đảng viên nói chung. Có thể khẳng định, Hội thi không chỉ là cuộc thi mà còn là một sinh hoạt chính trị của thầy và trò Nhà trường với hình thức sinh động, đáp ứng yêu cầu công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời kỳ đổi mới.
        Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu: Ban Tổ chức Hội thi nâng cao tinh thần trách nhiệm, chỉ đạo chặt chẽ và thực hiện tốt chương trình, kế hoạch Hội thi; Ban Giám khảo căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, bám sát quy chế, tiêu chí đánh giá, làm việc nghiêm túc, khách quan và công tâm; các thí sinh tham gia Hội thi bình tĩnh, tự tin, thực hiện xuất sắc phần thi của mình.
Ban Tổ chức Hội thi trao cờ lưu niệm cho đại diện
các đoàn tham dự Hội thi
       Hội thi năm nay, Ban tổ chứcđã nhận được sự hưởng ứng, đăng ký tham gia dự thi của08 lớp trung cấp lý luận chính trị, trong đó có các lớp tập trung và các lớp đặt tại các huyện, thành phố. 20 học viên xuất sắc nhất đã được các tập thể lớp tin tưởng bình chọn, giới thiệu với Hội thi. Hội thi diễn ra trong 2 ngày từ ngày 29/8/2022-30/8/2022, mỗi thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: Thi viết và Thi thuyết trình.Kết quả thi là tổng điểm của thi viết và thi thuyết trình. Đó là căn cứ để xếp loại của học viên tham gia Hội thi và trao giải thưởng.
Một số hoạt động diễn ra:
Dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu
Tiết mục văn nghệ của đoàn thi lớp TCLLCT khoá 3 năm 2022
(huyện Mường Tè)
Tiết mục văn nghệ của tập thể giảng viên, viên chức nhà trường
Tiết mục văn nghệ của học viên lớp TCLLCT khoá 6 năm 2021
Tác Giả: ThS. Vũ Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,643
  • Tháng hiện tại82,569
  • Tổng lượt truy cập8,895,218
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down