KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP SỞ VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2022 (LỚP 1)

Thứ ba - 04/10/2022 22:22 746 0
      Sáng ngày 03/10/2022, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu phối hợp với Học viện Hành chính Quốc giatổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương năm 2022 (lớp 1).
      Dự khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu; ThS.Tống Đăng Hưng - Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia; các lãnh đạo các khoa, phòng thuộc hai đơn vị trường và học viên.
Toàn cảnh lễ khai giảng
       Tham dự lớp học làcông chức công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý  hoặc người được quy hoạch lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương.Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên được nghiên cứu các chuyên đề tập trung vào ba nhóm kiến thức kỹ năng: Những vấn đề liên quan đến chức trách nhiệm vụ, vị trí và chức năng lãnh đạo quản lý cấp sở và tương đương; kiến thức, kỹ năng liên quan đến tham mưu với tư cách là một cán bộ lãnh đạo quản lý tham mưu cho các cấp có thẩm quyền về ngành lĩnh vực mà mình phụ trách; những kiến thức kỹ năng liên quan đến trách nhiệm lãnh đạo quản lý điều hành. Qua đó, giúp các học viên nhận thức rõ hơn về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cấp sở và vai trò của lãnh đạo cấp sở trong bộ máy hành chính nhà nước, góp phần nâng cao trách nhiệm và hiệu quả thực thi công vụ của đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương.
ThS.Tống Đăng Hưng - Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng,
Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu khai giảng lớp học
        Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, ThS.Tống Đăng Hưng khẳng định vai trò quan trọng của việc đào tạo cán bộ, công chức, viên chức, trong đó có đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý là cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở. Đồng chí nhấn mạnh, chương trình lớp bồi dưỡng ngoài việc cập nhật, bổ sung kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ công chức đang là lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, còn góp phần chuẩn hóa đội ngũ này trước và sau khi được bổ nhiệm theo tinh thần Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức. Đây vừa là nghĩa vụ, vừa là quyền lợi của các học viên. Vì vậy, các học viên cần có kế hoạch sắp xếp, phân bổ thời gian một cách hợp lý để tham gia và đảm bảo hoàn thành tốt khóa học.
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu
phát biểu tại lễ khai giảng
     Phát biểu tại lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnhLai Châu nhấn mạnh:Chương trình bồi dưỡng sẽ góp phần giúp các đồng chí học viên hiểu rõ vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu cần có đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương. Yêu cầu các đồng chí học viêncần bố trí thời gian tham gia đầy đủ các nội dung chương trình bồi dưỡng, thực hiện tốt quy chế đào tạo, bồi dưỡng, phát huy cao tính tự giác, tích cực học tập nhằm đạt kết quả cao nhất, vận dụng thật tốt những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào trong quá trình công tác tại cơ quan, đơn vị.
Tác giả: ThS. Đào Duy Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,571
  • Tháng hiện tại82,497
  • Tổng lượt truy cập8,895,146
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down