CHI BỘ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH LAI CHÂU TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ hai - 24/10/2022 00:16 208 0
Ngày 20/10/2022, Chi bộ Trường Chính trị tỉnh Lai Châu trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Vũ Văn An - Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Ban Chi uỷ cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.
Toàn cảnh buổi lễ
          Được sự quan tâm của Cấp uỷ, sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấuvới sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Vũ Thị Thu đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Trường Chính trị tỉnh Lai Châu.
          Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đồng chí Vũ Văn An - Bí thư Chi bộ, đại diện Chi uỷđã công bố, trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mớiphân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.
Đồng chí Vũ Văn An, Bí thư Chi bộ công bố
Quyết định kết nạp đảng viên đối với đồng chí Vũ Thị Thu
          Sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng viên,dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đảng viên mới Vũ Thị Thu đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
           Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Trường Chính trị tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Vũ Thị Thu, đồng thời yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập để nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm, giữ trọn lời thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tác giả: Tổ đảng phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,388
  • Tháng hiện tại82,314
  • Tổng lượt truy cập8,894,963
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down