BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHOÁ 1 NĂM 2022

Thứ hai - 31/10/2022 22:22 262 0
Chiều ngày 28/10/2022, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị Khóa 1 năm 2022 (hệ tập trung).
 
BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ  KHOÁ 1 NĂM 2022
         Tham dự lễ bế giảng có các đồng chí: ThS Vũ Văn An -  Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên, viên chức nhà trường và 45 học viên của lớp.
        Lớp học được khai giảng từ ngày 21/02/2022, sau 6 tháng học tập và rèn luyện liên tục tại nhà trường, kết thúc khóa học 45 học viên (đạt 100%) được công nhận hoàn thành chương trình học tập và cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 04 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyệnđược Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tặng giấy khen.
         Phát biểu bế giảng lớp học, ThS Vũ Văn An gửi lời chúc mừng đến toàn thể các học viên của lớp đã hoàn thành nội dung chương trình đào tạo theo đúng kế hoạch đã đề ra. Đồng chí đánh giá cao sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu vượt mọi khó khăn trong quá trình học tập, rèn luyện của tập thể lớp. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các học viên cần phát huy những kiến thức đã học khi trở về công tác tại cơ quan, đơn vị, kết hợp tốt giữa lý luận và thực tiễn, áp dụng những kiến thức đã được học vào công việc một cách khoa học và hiệu quả.
 
ThS Vũ Văn An – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu
phát biểu bế giảng lớp họctặng giấy khencho học viên có thành tích suất sắc
 
ThS Phạm Xuân Trường, Trưởng khoa Lý luận cơ sở
trao bằng tốt nghiệp cho học viên

           Tại buổi lễ, học viên Lê Duy Khánh - Lớp trưởng,đại diện cho tập thể lớpgửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Giám hiệu, tập thể giảng viên, viên chức nhà trường đã tận tình giảng dạy, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện chocác học viên trong quá trình tham gia học tập; tất cả các học viên sẽ cố gắng vận dụng thật tốt những kiến thức đã được truyền đạt vào thực tiễn công tác và cuộc sống tại địa phương.
 

Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay3,425
  • Tháng hiện tại82,351
  • Tổng lượt truy cập8,895,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down