TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH LAI CHÂU TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Thứ hai - 20/11/2023 08:03 100 0

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH LAI CHÂU TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM  KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Chiều ngày 18/11/2023, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu trang trọng tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng, Hiệu trưởng nhà trường dự và chủ trì.
       Dự Toạ đàm kỷ niệm có các đồng chí: Sùng A Nủ - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đại diện thường trực Huyện uỷ Nậm Nhùn và Thành uỷ Lai Châu; đại diện lãnh đạo Trung tâm Chính trị các huyện, thành phố; lãnh đạo và các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể học viên Trường. Học viện Chính trị khu vực I, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ gửi lẵng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, giảng viên, viên chức, người lao động của Trường.
Đồng chí Nguyễn Tiến TăngHiệu trưởng phát biểu tại Toạ đàm kỷ niệm
Thay mặt Ban Giám hiệu Trường, đồng chí Hiệu trưởng trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo, viên chức quản lý giáo dục của Trường. Phát biểu tại Toạ đàm kỷ niệm, đồng chí cho biết, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là ngày đặc biệt quan trọng, ngày hội lớn tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người công tác trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo trên khắp cả nước nói chung và tại Trường Chính trị tỉnh Lai Châu nói riêng. Qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ giảng viên, viên chức nhà trường đã có sự trưởng thành về mọi mặt. Được rèn luyện và thử thách trong cả môi trường lý luận và thực tiễn, đội ngũ các giảng viên, viên chức nhà trường đã khẳng định những phẩm chất và năng lực ưu tú của người giảng viên giảng dạy lý luận chính trị, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng phát triển của Tỉnh. Nhân dịp này, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, sự phấn đấu miệt mài và sự đóng góp của các thầy giáo, cô giáo sự nghiệp đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị của Trường nói riêng và của tỉnh Lai Châu nói chung.
Học viên các lớp tri ân các thầy cô tại Toạ đàm kỷ niệm
       Tại buổi Toạ đàm các giảng viên, học viên còn tích cực trao đổi, chia sẻ cảm xúc về nghề, về việc học tập và rèn luyện tại nhà trường. Tất cả đều khẳng định niềm vinh dự và tự hào khi được công tác và học tập tại Trường. Nhân dịp này, Trường đã tổng kết và trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2023) và ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).
Một số hình ảnh khen thưởng tại Toạ đàm kỷ niệm
Đồng chí Sùng A Nủ - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Lai châu cho hai giảng viên đạt danh hiệu giảng viên dạy giỏi cấp Học viện
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng trao chứng nhận và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp đào tạo lý luận chính trị của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh cho đồng chí Vũ Thị Kim Oanh
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng trao giấy khen cho các cá nhân
có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Tác giả: ThS. Vũ Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay2,769
  • Tháng hiện tại81,695
  • Tổng lượt truy cập8,894,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down