BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA 7 NĂM 2022

Thứ hai - 02/10/2023 08:41 248 0

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ  KHÓA 7 NĂM 2022

     Chiều ngày 29/9/2023, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 7 năm 2022 (hệ tập trung).
     Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Vũ Văn An - Phó hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên, chủ nhiệm và 43 học viên của lớp.
Toàn cảnh Lễ Bế giảng
      Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Vũ Văn An - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập lý luận chính trị đối với cán bộ, đảng viên, đánh giá cao tinh thần và thái độ học tập của lớp; đồng thời, đề nghị mỗi học viên khi về đơn vị, địa phương cần đem những tri thức học tập được kết hợp với vốn kinh nghiệm phong phú vào thực tiễn công tác theo phương châm “Nói đi đôi với làm”, “lý luận kết hợp với thực tiễn”, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, tự học để ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị.
    Lớp học khai giảng ngày 15/12/2022 với 43 học viên là công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Sau thời gian tích cực học tập, nghiên cứu, lớp học đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình học theo đúng kế hoạch đề ra. Kết quả, có 43 học viên đủ điều kiện được công nhận hoàn thành chương trình và cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 04 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen.
Đồng chí Nguyễn Văn Đông - Giảng viên khoa Xây dựng Đảng,
chủ nhiệm lớp báo cáo tổng kết khóa học
     Báo cáo tổng kết lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Đông - Chủ nhiệm lớp khẳng định: Tập thể lớp TCLLCT khóa 7 năm 2022 đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn về vật chất, tinh thần, chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường, hoàn thành tốt nội dung, chương trình của khóa học. Những kết quả đạt được của 43 học viên lớp TCLLCT khóa 7 năm 2022 (hệ tập trung) là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên về mọi mặt của lãnh đạo nhà trường, sự nhiệt tình, trách nhiệm trong giảng dạy của quý thầy cô giáo, sự giúp đỡ về mọi mặt của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức nhà trường.
Đồng chí Trần Văn Tuyển – Lớp trưởng phát biểu cảm tưởng
    Phát biểu cảm tưởng tại lễ bế giảng, đồng chí Trần Văn Tuyển - Lớp trưởng đã thay mặt tập thể lớp nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường; đồng thời, tập thể lớp TCLLCT khóa 7 năm 2022 (hệ tập trung) gửi đến các quý thầy cô giáo lời cảm ơn sâu sắc và xin hứa sau khi trở về cơ quan, đơn vị, sẽ luôn cố gắng vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được trang bị để nâng cao hiệu quả trong công tác, giải quyết tốt những vấn đề mới, phát sinh trong thực tiễn; luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.
Một số hình ảnh tại lễ bế giảng

Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,021
  • Tháng hiện tại81,947
  • Tổng lượt truy cập8,894,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down