TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LAI CHÂU CÓ 02 GIẢNG VIÊN ĐẠT DANH HIỆU DẠY GIỎI TOÀN QUỐC CÁC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH, THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG LẦN THỨ VIII – NĂM 2023

Thứ sáu - 22/09/2023 09:40 128 0

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LAI CHÂU CÓ 02 GIẢNG VIÊN ĐẠT DANH HIỆU DẠY GIỎI TOÀN QUỐC CÁC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH, THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG  LẦN THỨ VIII – NĂM 2023

Chiều 20/9, tại Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế mạc Hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lần thứ VIII.
     Hội thi năm nay quy tụ sự tham gia của 130 thí sinh, gồm 127 thí sinh đến từ 63 trường chính trị, 3 thí sinh của 3 trường bộ, ngành, đoàn thể trung ương. Hội thi có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao năng lực, xây dựng uy tín, hình ảnh mẫu mực của người giảng viên trường Đảng.
     Tham dự Hội thi, Trường chính trị tỉnh Lai Châu có hai giảng viên: ThS. Lê Thị Ngọc Hiệp – Phó Trưởng phòng QLĐT & NCKH và ThS. Nguyễn Văn Đông – Giảng viên khoa Xây dựng Đảng. Với sự chuẩn bị tốt, nỗ lực, bình tĩnh, tự tin, bám sát những nội dung mới trong Văn kiện Đại hội XIII và các nghị quyết gần đây của Đảng; tích hợp nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vào bài giảng; cập nhật các vấn đề lý luận và thực tiễn mới, liên hệ thực tiễn sinh động, mang tính thời sự cao; Đặc biệt, các giảng viên chú trọng hướng dẫn học viên vận dụng lý luận vào xử lý các vấn đề thực tiễn địa phương; áp dụng những phương pháp giảng dạy mới, hiện đại, phong cách đa dạng, tự tin, tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn đối với người học và thể hiện rất tốt năng lực tương tác với học viên. Trên cơ sở kết quả thực hiện các nội dung thi, cả 2 giảng viên đã được Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh công nhận danh hiệu giảng viên dạy giỏi toàn quốc.
ThS. Lê Thị Ngọc Hiệp và ThS. Nguyễn Văn Đông
thực hiện phần thi giảng
     Qua thực tiễn tham gia Hội thi đoàn công tác và các giảng viên của Trường có cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật, bổ sung kiến thức, đổi mới phương pháp giảng dạy; đồng thời, thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực, cố gắng hết mình với khát khao, mong muốn được khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của người giảng viên lý luận chính trị.
      Với kết quả đã đạt được của Hội thi, mỗi giảng viên đã được công nhận là giảng viên dạy giỏi toàn quốc cần tiếp tục phấn đấu, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, trở thành những hạt nhân nòng cốt, giảng viên mẫu mực, có uy tín cao của nhà trường, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với đồng nghiệp và học viên.
ThS. Lê Thị Ngọc Hiệp và ThS. Nguyễn Văn Đông Trường Chính trị tỉnh Lai Châu  
lãnh đạo Học viện trao chứng nhận giảng viên dạy giỏi toàn quốc

Tác giả: ThS. Trịnh Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,956
  • Tháng hiện tại81,882
  • Tổng lượt truy cập8,894,531
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down