BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP SỞ VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG KHÓA 14/2023

Thứ ba - 29/08/2023 23:48 161 0
       Sáng ngày 29/8 Trường Chính trị tỉnh Lai Châu phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 14/2023.
          Dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Phương Thúy - Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia; các đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo các khoa, phòng của hai đơn vị tổ chức bồi dưỡng và 36 học viên.
Toàn cảnh Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng
          Lớp bồi dưỡng được tổ chức theo hình thức học trực tiếp tại Trường Chính trị tỉnh Lai Châu. Học viên Hành chính Quốc gia quan tâm bố trí đội ngũ giảng viên là những thầy cô có trình độ, nhiều kinh nghiệm trong quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, nhiệt tình, tâm huyết trong giảng dạy. Tất cả học viên đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác trong học tập, chấp hành nghiêm túc các quy chế bồi dưỡng của Trường Chính trị và Học viện. Sau 2 tuần tổ chức học tập, khóa bồi dưỡng đã hoàn thành chương trình với tổng thời 80 tiết. 36 học viên là công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý  hoặc người được quy hoạch lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương của tỉnh đã được nghiên cứu 10 chuyên đề, trong đó có 08 chuyên đề giảng dạy, 02 chuyên đề báo cáo kết hợp đi thực tế, làm bài kiểm tra đánh giá.
           Kết quả khóa bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ, trong đó, 8 học viên xếp loại Giỏi (22,3%), 27 học viên xếp loại Khá (75%). Đặc biệt, có 4 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia khen thưởng.
Đồng chí Lê Phương Thuý - Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng
Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng
          Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Lê Phương Thuý – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia ghi nhận, cảm ơn sự trách nhiệm, tâm huyết trong công tác phối hợp tổ chức lớp của các phòng, ban chuyên môn Trường Chính trị và Học viện. Đồng chí cũng ghi nhận, chúc mừng sự nỗ lực, cố gắng và kết quả cao mà 36 học viên lớp bồi dưỡng đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh, sự nhiệt tình, trách nhiệm, nắm vững kiến thức trong giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên cao cấp của Học viện đã đóng góp không nhỏ cho việc truyền thụ và hiệu quả thu được của khóa học và bày tỏ mong muốn, các học viên tiếp tục nghiên cứu về các giải pháp có tính căn cơ trong công tác quản lý, tham mưu, thẩm định các đề xuất xây dựng chính sách và quy định pháp luật, vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, phục vụ tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, nhằm tác động một cách có hiệu quả vào quá trình chuyển biến tại đơn vị, địa phương theo chiều hướng tiến đến một nền hành chính trong sạch, thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả.
Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Dịu, Chuyên viên chính, Ban  Quản lý bồi dưỡng
Học viện Hành chính Quốc gia công bố Quyết định cấp chứng chỉ cho học viên

 
Đồng chí Lê Phương Thuý - Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng
Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ, giấy khen cho học viên
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
trao chứng chỉ cho học viên
Tập thể lớp bồi dưỡng chụp ảnh lưu cùng các đại biểu

Tác giả: Đặng Thu Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay3,051
  • Tháng hiện tại81,977
  • Tổng lượt truy cập8,894,626
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down