ĐOÀN CÔNG TÁC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH LAI CHÂU THAM DỰ TOẠ ĐÀM KHOA HỌC CỤM THI ĐUA CÁC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC

Thứ sáu - 25/08/2023 08:52 182 0
      Ngày 25/8/2023, Đoàn công tác Trường Chính trị tỉnh Lai Châu do đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng làm trưởng đoàn tham dự Toạ đàm khoa học Cụm thi đua các trường chính trị khu vực miền núi phía Bắc được tổ chức tại Trường Chính trị tỉnh Điện Biên. Các đồng chí lãnh đạo: Vụ các Trường Chính trị; các trường (Điện Biên, Quảng Ninh, Hà Giang) tham gia chủ trì Toạ đàm.
        Tham dự Toạ đàm có lãnh đạo, viên chức Vụ các trường Chính trị - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; đoàn công tác các trường chính trị trong Cụm gồm: Quảng Ninh, Hà Giang, Điện Biên, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La. Đoàn công tác Trường Chính trị tỉnh Lai Châu gồm các đồng chí: Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng, Trưởng đoàn; lãnh đạo các khoa Lý luận cơ sở và Xây dựng Đảng.
Quang cảnh buổi Toạ đàm khoa học
       Toạ đàm khoa học nhận được 19 bài tham luận của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các trường trong Cụm thi đua, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội, diễn đàn khoa học nghiêm túc, có ý nghĩa thiết thực, quy tụ trí tuệ, khả năng và tâm huyết của các nhà quản lý, các nhà khoa học cùng trao đổi, thảo luận và thống nhất các giải pháp đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học tổng kết thực tiễn ở các trường chính trị khu vực biên giới phía Bắc. Đặc biệt, Toạ đàm thảo luận, trao đổi kỹ các nhóm giải pháp nhằm: khắc phục khó khăn, vướng mắc trong lựa chọn tổ chức triển khai nghiên cứu khoa học cấp tỉnh, bộ; tăng cường công tác chuyển đổi số đối với hoạt động nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; tăng cường các nguồn lực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học tổng kết thực tiễn;…  Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể của các trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học tổng kết thực tiễn và các hoạt động khác của các trường chính trị trong Cụm.
Đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng, Trường đoàn công tác
Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tham luận tại Toạ đàm
      Tham luận tại Toạ đàm, đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu nhất trí cao với các tham luận đã được chia sẻ; đồng thời, chỉ rõ những khó khăn, vướng mắc trong việc ứng dụng đề tài khoa học, tổng kết thực tiễn tại Lai Châu nói riêng và các địa phương trong Cụm thi đua nói chung. Trên cơ sở đó, đồng chí đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục những khó khăn, vướng mắc đó.

Tác giả: ThS. Vũ Thị Huệ, ThS. Đào Duy Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay3,045
  • Tháng hiện tại81,971
  • Tổng lượt truy cập8,894,620
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down