Trường Chính trị tỉnh Lai Châu dâng hoa kỷ niệm 133 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023)

Thứ tư - 17/05/2023 23:27 165 0
      Sáng ngày 18/5/2023, trong không khi thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), Đoàn đại biểu cán bộ, giảng viên và đại diện học viên Trường Chính trị tỉnh Lai Châu do thầy Hiệu trưởng Nguyễn Tiến Tăng làm Trưởng đoàn đã tổ chức Lễ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu, kính dâng lên Bác những bông hoa tươi thắm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Bác!
 
Tập thể cán bộ, giảng viên và học viên Trường Chính trị tỉnh trong Lễ dâng hoa
        Tại Lễ dâng hoa, Đoàn đại biểu đã cùng ôn lại những dấu mốc quan trọng về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; khẳng định và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước công lao trời biển của Người đối với dân tộc.
        Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta, Nhân dân ta và vì hòa bình, tiến bộ xã hội trên thế giới. Người đã trải qua một cuộc đời oanh liệt, đầy gian khổ hy sinh nhưng vô cùng cao thượng và phong phú, vô cùng trong sáng và đẹp đẽ. Người là lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam. Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta. Tuy đã đi xa, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn sống mãi cùng non sông, đất nước và Nhân dân Việt Nam, hiển hiện trong những di sản vô giá Người để lại cho chúng ta: Tư tưởng Hồ Chí Minh, Thời đại Hồ Chí Minh và những giá trị cao đẹp về đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh.
      Trong không khí trang nghiêm và xúc động, tập thể cán bộ, giảng viên và học viên Trường Chính trị tỉnh nguyện luôn ghi nhớ những lời dạy của Bác, nhất là những lời chỉ dạy ân cần, yêu thương của Bác trong Thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu nhân dịp mừng thị trấn Lai Châu được giải phóng ngày 12/12/1953, cùng nhau đoàn kết, hăng hái thi đua học tập, lao động; đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng Trường Chính trị đạt chuẩn, góp phần xây dựng quê hương Lai Châu phát triển nhanh và bền vững, ngày thêm giàu đẹp.
Một số hình ảnh tại Lễ dâng hoa
 
 
 

Tác giả: ThS. Đặng Thu Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,226
  • Tháng hiện tại82,152
  • Tổng lượt truy cập8,894,801
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down