ĐỒNG CHÍ VŨ MẠNH HÀ - ỦY VIÊN DỰ KHUYẾT BCHTW ĐẢNG, PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ

Chủ nhật - 16/07/2023 22:41 297 0
     Chiều ngày 14/7/2023, Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và làm việc tại Trường Chính trị tỉnh Lai Châu. Về phía Trường Chính trị tỉnh, dự và làm việc có các đồng chí lãnh đạo nhà trường và lãnh đạo các khoa, phòng.
Đ/c Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
thông tin tình hình kết quả hoạt động của Trường
       Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tiến Tăng – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh giới thiệu về chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Trường; đồng thời thông tin về tình hình, kết quả nổi bật của Trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên của tỉnh và tiến độ thực hiện Đề án xây dựng Trường Chính trị tỉnh đạt chuẩn trong thời gian qua.
 
Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCHTW Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy
thăm lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 7 năm 2022
và trao đổi với tập thể Trường tại buổi làm việc
       Trước khi vào làm việc, đồng chí đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCHTW Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, đã đi thăm lớp học đang mở tại Trường và cơ sở vật chất của nhà trường. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động trong Trường, chia sẻ với nhà trường về những khó khăn, thiếu thốn hiện tại về cơ sở vật chất và đội ngũ; đồng thời, đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Trường Chính trị tỉnh đã đạt được trong thời gian qua và đề nghị thời gian tới, Trường Chính trị tỉnh tiếp tục đoàn kết, thống nhất cao để triển khai đồng bộ các nhiệm vụ thuộc chức năng, nhiệm vụ của nhà trường, đặc biệt là tích cực tham mưu, có giải pháp hữu hiệu hơn nữa để tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện Đề án của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc xây dựng Trường Chính trị tỉnh đạt chuẩn trong thời gian tới./.
 

Tác giả: ThS. Đặng Thu Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

dangcongsan.vn
hcma.vn
laichau.dcs.vn
laichau.gov.vn
https://danguykhoi.laichau.gov.vn/
Thành viên đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,987
  • Tháng hiện tại81,913
  • Tổng lượt truy cập8,894,562
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down